Tuesday, August 13, 2019

ครุฑฉุดนาค : e-book จาก meb ร้านหนังสือออนไลน์ในรูปแบบหนังสืออิเลคทรอนิคส์


 ครุฑฉุดนาค ผู้เขียน หย่งช่าง

จัดจำหน่ายในรูปแบบ E-book โดย mebmarket 

เรื่องราวชวนฝันแนวแฟนตาซีหิมพานต์ ระหว่างพญาครุฑกับนาคาสามัญชน เพราะความรักไม่มีพรมแดน  เมื่อธาดาธิปก พญาครุฑ ปักใจรักในชีวันธรนาคาสามัญชน  เรื่องราวความฟีลกู๊ดจึงบังเกิดขึ้น

อ่านความน่ารัก ของน้องชีวัน ความเท่ห์หล่อของพี่ธาดา ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่ ต้องอ่านใน meb ค่ะ  สามารถโหลดได้ทั้งใน คอมและ สมาร์ทโฟน อ่านง่ายปรับตัวอักษรได้ ในมือถือเราสามารถเลือกอ่านแบบ epub ได้ค่ะ แบบนี้จะปรับตัวอักษรตามหน้าจอมือถือเราค่ะ

สนุกมากมายคลิกหาอ่านได้แล้วที่นี่ค่ะ  คลิกที่ Get it now ได้เลยค่ะ




ครุฑฉุดนาค
หย่งช่าง
www.mebmarket.com
ผมมีชื่อว่าชีวันธร นาคาตัวจริงเสียงจริงอิมพอร์ตจากแดนหิมพานต์สุดหล่อผู้มีวีซ่าเข้าแดนมนุษย์ระดับแพลตตินั่ม อยู่มานานจนเหมือนมนุษย์แท้ ๆถ้าพวกคุณรู้จักตำนานพญานาค ผมคิดว่าพวกคุณคงทราบอีกตำนานแน่ตำนานความบาดหมางระหว่างครุฑและนาค ซึ่งแน่นอนว่านี่คือเรื่องจริงส่วนผมก็ดันเกิดเป็นนาคาผู้ต่ำร้อย ครุฑตัวไหนก็สามารถจับผมกินได้ทั้งนั้นเมื่อแดนหิมพานต์อันตราย แดนมนุษย์ก็คือจุดหมายในการหลบภัยของผมแต่สงสัยผมน่าจะทำกรรมไว้มากไปหน่อย เลยมีเจ้ากรรมนายเวรโรคจิตมาตามติดครับ... เจ้ากรรมนายเวรที่เป็นพญาครุฑตัวสีทอง ดีกรีรัชทายาทแห่งเวนไตยวงศ์ไอ้พญาครุฑจิตป่วยบอกว่าชอบผมด้วยแหละแล้วคิดว่าผมจะเชื่อน้ำหน้าครุฑ ๆ ไหมล่ะ ?

No comments:

Post a Comment