Friday, August 10, 2018

นิยายมู่กั๋วหวางโฮ่ว หนึ่งปรารถนาวาสนารัก ภาคต่อของเสี่ยวหวางเฟยหนึ่งดวงใจสามชาติภพ


มู่กั๋วหวางโฮ่ว หนึ่งปรารถนาวาสนารัก 2 เล่มจบ
ผู้แต่ง หย่งช่าง

ฉันสูญเสีย ฉู่เฟิงหลิว คนที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและพี่สะใภ้ เธอกระโดดน้ำตายในชุดเจ้าสาว
อีกเดือนกว่าๆ ...  ฉันสูญเสียพี่ชาย ฮั่วอี้หลุน เขาตายตามเธอไป
ฉัน... ฮั่วอี้หราน ถูกทิ้งไว้อย่างเดียวดาย พ่อแม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ ไม่มีใครอยู่สักคน

สามปีต่อมา ฉันกลับมาเคารพหลุมศพของพวกเขา แต่เกิดเรื่องมหัศจรรย์ขึ้น

จักรวรรดิเทียนฝู แคว้น ชนเผ่า พลังยุทธ์ สัตว์อสูร เทพเจ้า ยุคหลังสงคราม
ที่นี่เคยมีสงครามด้วยหรือนี่ฉันโผล่มาอยู่ในโลกบ้าบออะไรกัน!

ฉันยืนมึนงงมองดูโลกที่ตนเองไม่คุ้นเคย  ฉันต้องถูกหมอดูบ้าบอคนนั้นเล่นมายากลใส่แน่ๆ
โอ... แล้วคำว่า ชายหนึ่งคนที่รอฉันอยู่’  นี่หมายถึงพี่ชายฉันหรือเปล่า?








No comments:

Post a Comment