Friday, August 10, 2018

นิยาย Out of Love นิยายเรื่องที่ 4 ในชุดแสดงความ... ของนักเขียน afterday


Out Of Love  แสดงความรัก   
พี่พอร์ชกับณนนท์

เหมือนมีคนมาตบหน้าให้ได้สติ ทั้งคำพูดของพี่เพื่อน ทั้งภาพที่เห็นตรงหน้า
มันทำให้รู้ตัวขึ้นมาว่าผมเองไม่ได้มีกำลังพอจะทำให้อะไรเปลี่ยนแปลง และยิ่งไม่สามารถดึงพี่พอร์ชออกมาจากอะไรได้ทั้งนั้น

สิ่งที่ผมทำก็มีเพียงพาตัวเองพุ่งชนกำแพงที่ทั้งสูงและเต็มไปด้วยหนาม
เจ็บสะบักสะบอมกลับมา แต่กลับไม่ทำให้กำแพงตรงหน้าสะเทือน
ซ้ำยังไม่เหลือรอยขีดข่วนใดไว้ ไม่เหลือแม้กระทั่งอะไรให้จดจำ
มีแค่น้ำตา และความรู้สึกเจ็บปวด
เพียงของผม เพียงเท่านั้น...
.
.
เอางั้นเหรอพี่เพื่อนถามย้ำ
ครับผมพยักหน้า “...ผมว่าผมจะตัดใจแล้ว




No comments:

Post a Comment